“Bí kíp” giúp sinh viên không phải đi xin việc, tìm việc mà được chọn việc

NHÓM PV |

Sau khi bước qua kỳ thi tuyển sinh vào trường đại học, sẽ có vô số trải nghiệm mới mẻ chào đón các bạn tân sinh viên ở tương lai. Để đảm bảo rằng "chuyến hành trình" trên giảng đường đại học sẽ trở thành một chuyến đi tuyệt vời, đầy ắp những kỷ niệm tuổi trẻ, các bạn học sinh, sinh viên phải chuẩn bị một số hành trang để có thể toả sáng và tự tin mở cánh cửa tri thức, đặc biệt là có cơ hội được chủ động chọn việc thay vì phải đi tìm việc, xin việc. Chương trình 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Để thành công trên giảng đường đại học" với sự tham gia của TS Đào Lê Hoà An - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Hướng nghiệp 4.0 JOBWAY và ThS.LS Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn thanh niên tại Hà Nội có cơ hội tìm việc làm năm 2022

LƯƠNG HẠNH |

Hà Nội - Sáng 12.3, tại Phiên giao dịch việc làm thanh niên, Sở LĐTBXH TP. Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác và Phiên Giao dịch việc làm (GDVL) thanh niên tại huyện Đông Anh năm 2022.

Tuyển sinh 2022: Chọn trường chính xác giữa "bão" thông tin thời 4.0

Nhóm PV |

Tháng 3 là thời điểm các thí sinh bước vào giai đoạn tăng tốc cho Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022 và cũng là lúc chuẩn bị cho mình những ngành nghề yêu thích, chọn cho mình một giảng đường đại học để gửi gắm tương lai trong mùa tuyển sinh 2022.  Song có không ít em học sinh loay hoay, không biết chọn lọc thông tin như thế nào giữa thời đại 4.0 hay lựa chọn ngành nghề nào vừa phát huy sở trường đam mê vừa có nhiều cơ hội?

Tuyển sinh 2022: Công nghệ thông tin – ngành học “triệu đô” trong xã hội số

NHÓM PV |

Ngày nay, bất cứ ngành công nghiệp nào cũng đều có sự hiện diện của công nghệ thông tin. Chính vì thế, ngành học này được dự báo vẫn tiếp tục hấp dẫn trong tuyển sinh năm 2022. Chương trình 360 độ nghề nghiệp với sự tham gia của TS Lê Mạnh Hải - Trưởng khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Gia Định (GDU) và ông Nguyễn Hữu Ru - Giám đốc kỹ thuật, Công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống Long Vân sẽ mang đến cho phụ huynh, học sinh nhiều thông tin hữu ích.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.