Bộ Y tế hướng dẫn sử dụng một số thiết bị y tế tại nhà để theo dõi F0

Thùy Linh (Theo Bộ Y tế) |

Để theo dõi được đúng tình trạng sức khỏe của bệnh nhân COVID-19, các chỉ số như nhiệt độ cơ thể, huyết áp và độ bão hòa oxy cần được đo chính xác. Vì thế, người bệnh và người chăm sóc cần sử dụng các thiết bị y tế như nhiệt kế, máy đo SpO2 cầm tay, máy đo huyết áp và đọc đúng các chỉ số. Ngày 21.9, Bộ Y tế phát hành video "Hướng dẫn sử dụng một số thiết bị y tế tại nhà".

Thùy Linh (Theo Bộ Y tế)
TIN LIÊN QUAN

Trưa 21.9, Hà Nội ghi nhận 10 ca mắc COVID-19 mới

Thùy Linh |

Trưa 21.9, Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ 6h00 đến 12h00 hôm nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 10 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 8 ca tại khu cách ly, 2 ca tại khu phong tỏa.

Hơn 60% dân số Thủ đô đã được tiêm vaccine COVID-19

Thùy Linh |

Thống kê của Sở Y tế Hà Nội, từ 18h00 hôm qua (20.9) đến 6h00 sáng nay (21.9) cho thấy, trên địa bàn thành phố ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung. Đến nay, đã có hơn 5 triệu người dân Thủ đô được tiêm vaccine phòng COVID-19.

Dinh dưỡng cho F0, F1 tại nhà theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế

Thùy Linh (Theo Bộ Y tế) |

Ngày 15.9, Bộ Y tế phát hành video chỉ dẫn dinh dưỡng cho F0, F1 tại nhà. Trong video, bác sĩ Đỗ Doãn Bách đến từ Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành đưa ra 4 chỉ dẫn dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng đảm bảo nguyên tắc cân đối và đầy đủ; Đảm bảo đa dạng thực phẩm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch; Uống đủ nước theo nhu cầu và đúng cách; Hạn chế thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn như đồ hộp, mì tôm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.