Bơm tạp chất vào tôm để tăng trọng lượng rồi tiêu thụ ở Hà Nội

THEO VTV24 |

Dù việc bơm tạp chất vào tôm đã nhiều lần được Bộ NNPTNT lên tiếng cảnh báo là hành vi gian lận thương mại và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, thế nhưng vẫn đang tiếp diễn. Mới đây, Đội 4 Phòng Cảnh sát Môi trường CA TP. Hà Nội vừa phối hợp với thanh tra Sở NNPTNT Hà Nội kiểm tra, bắt quả tang cơ sở đang có hành vi này ở xã Phù Lỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội.


THEO VTV24
TIN LIÊN QUAN

Phú Yên: Tôm hùm nuôi ở đảo Lao Mái Nhà chết hàng loạt

MẠNH LÊ TRÂM |

Tôm hùm nuôi tại đảo Lao Mái Nhà (xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) bị bệnh và chết hàng loạt. Dù cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân bệnh và có phác đồ phòng, điều trị bệnh cho tôm hùm nuôi, nhưng tôm nuôi vẫn chết và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngành tôm đặt mục tiêu “vượt vũ môn” thu về 4,2 tỉ USD

Khánh Vũ |

Từ kết quả kinh doanh năm 2018, ngành thủy sản phấn đấu góp phần tăng trưởng GDP bằng 11 tỉ USD thu về trong năm 2019, trong đó ngành tôm đạt 4,2 tỉ USD, tăng trên 15% so với năm 2018 (3,6 tỉ USD).

Ngành tôm Việt Nam, nhìn đâu cũng thấy vướng

NHẬT HỒ |

Chiều 13.3, tại Sóc Trăng, Bộ NNPTNT tổ chức triển khai kế hoạch ngành tôm năm 2019. Dù năm 2018 ngành có nhiều cố gắng từ tăng diện tích, sản lượng, nhưng tất cả những ngành phụ trợ để phục vụ cho ngành này, nhìn đâu cũng thấy vướng.  

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.