Cafe muối: Thức uống độc lạ thu hút giới trẻ Thủ đô

Linh Trang - Bảo Thoa |

Hà Nội - Hiện nay, Cafe muối đang là một trong những thức uống thu hút nhiều giới trẻ bởi tính độc đáo từ tên gọi cho đến cách pha chế.
Linh Trang - Bảo Thoa
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Khám phá quán cafe độc lạ, khách trả tiền tùy theo tâm trạng

Linh Trang - Hải Danh |

Tại Hà Nội có một quán cafe vô cùng đặc biệt, đồ uống tại quán không có giá mà khách sẽ trả tiền tùy theo tâm trạng. Mô hình cafe mới lạ và độc đáo thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến để trải nghiệm.

Hà Nội: Khám phá quán cafe trong top kỳ lạ nhất thế giới

Linh Trang - Hải Danh |

Tạp chí Newsweek của Mỹ đưa quán The Note Coffee tại Hà Nội vào danh sách những quán cà phê kỳ lạ nhất thế giới. The Note Coffee cũng từng vào Top 50 quán cà phê đẹp nhất thế giới được tổng hợp bởi trang Big 7 Travel của Mỹ.

Hà Nội: Quán cafe giường nằm độc lạ hấp dẫn giới trẻ dịp Valentine

Linh Trang - Hải Danh |

Với không gian riêng tư và yên tĩnh, quán cà phê có giường tầng như mô hình gosiwon - nhà trọ hộp diêm trở thành điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ. Đây còn là điểm hẹn hò lí tưởng được nhiều người lựa chọn trong ngày Valentine.

Siêu máy bay C17 đưa sĩ quan Việt Nam đi gìn giữ hòa bình

VƯƠNG TRẦN - HẢI NGUYỄN |

Máy bay siêu vận tải C17 của không quân Australia sẽ chở các chiến sĩ "mũ nồi xanh" Việt Nam lên đường thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Israel bị bủa vây khắp Trung Đông

Bùi Đức |

Bên cạnh những cuộc giao tranh khốc liệt với Hezbollah, Israel còn phải đối đầu với nhiều nhóm vũ trang phi nhà nước khác ở khu vực Trung Đông.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.