Cán bộ đi đánh golf mùa dịch, trốn khỏi khu phong tỏa... bị xử lý thế nào?

NHÓM PV |

Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, vẫn còn nhiều người có những hành vi không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Luật sư Ngô Việt Bắc - Đoàn luật sư TPHCM sẽ thông tin tới quý vị những hành vi vi phạm, cũng như mức phạt tương ứng.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Chế độ phụ cấp cho cán bộ y tế, tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch COVID-19

Quế Chi |

Bộ Y tế vừa ban hành Công văn 6401/BYT/KHTC về việc hướng dẫn thực hiện chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch COVID-19.

Hỗ trợ khẩn cấp cho 2.000 người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hà Anh |

Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vừa kích hoạt “Siêu thị 0 đồng” tại Điểm sinh hoạt văn hóa công nhân xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, nhằm hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Người lao động khó khăn do COVID-19 làm gì để nhận hỗ trợ từ Chính phủ?

NHÓM PV |

Để hỗ trợ người lao động phải tạm ngừng việc và lao động tự do bị ảnh hưởng việc làm, không có thu nhập, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định 23/2021/QĐ-TTg quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.