Cần Thơ ngày đầu thực hiện đóng cửa nhiều dịch vụ để phòng dịch

Minh Ánh - Đặng Triều |

TP.Cần Thơ vẫn chưa ghi nhận bất kỳ ca lây nhiễm nào trong cộng đồng, nhưng lãnh đạo TP đã rất quyết liệt, chủ động phòng dịch ngay khi có thể. Báo Lao Động đã ghi nhận tình hình chấp hành quy định phòng dịch của người dân thành phố.
Minh Ánh - Đặng Triều
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Cán bộ, công chức chỉ ra khỏi thành phố khi được cho phép

Đạt Phan |

Các sự kiện văn hóa, thể thao đông người, các tụ điểm vui chơi, giải trí, tập luyện thể hình, làm đẹp,... sẽ dừng từ 0 giờ ngày 16.6. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức của TP Cần Thơ chỉ rời khỏi thành phố khi được thủ trưởng đơn vị cho phép.

Cần Thơ: Những "Lá chắn thép" dầm mưa giúp dân chống dịch

ÁNH NHIÊN |

Những ngày qua tại TP Cần Thơ đã xuất hiện những cơn mưa kéo dài và gió lớn gây rất nhiều khó khăn cho công tác khai báo y tế tại cửa ngõ vào TP Cần Thơ. Nhưng các bạn sinh viên đồng lòng cùng nhau ra sức giữ lều và vừa dầm mưa, vừa thực hiện nhiệm vụ.

Cần Thơ: Chỗ căng mình phòng dịch, nơi phớt lờ 5K

Nguyễn Anh |

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, UBND TP Cần Thơ đã triển khai 26 chốt kiểm soát, phòng chống dịch trên địa bàn thành phố và thông báo về việc thực hiện không tập trung quá 10 người tại nơi công cộng, chấp hành nghiêm các biện pháp 5K. Tuy nhiên, trái với sự nỗ lực của tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, nhiều người dân vẫn thờ ơ không đeo khẩu trang và tập trung đông người ở các địa điểm công cộng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.