Chăm lo thiết thực cho 500 công nhân ở chương trình “Cảm ơn người lao động”

Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh - Ngày 14.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Hồ Chí Minh phối hợp với LĐLĐ quận Bình Tân tổ chức chương trình "Cảm ơn người lao động" cấp thành phố năm 2023. Tại chương trình đã chăm lo cho 500 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nuôi con nhỏ, mắc bệnh hiểm nghèo và đang làm việc tại các doanh nghiệp thiếu đơn hàng, với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Phương Ngân
TIN LIÊN QUAN

Tuyên dương 458 gương lao động có nhiều sáng kiến trong sản xuất

Phương Ngân |

Ngày 7.5, tại Cung Văn hóa lao động TP Hồ Chí Minh, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp (KCX-CN) thành phố, tổ chức ngày hội “Công đoàn vì công nhân, công nhân vì doanh nghiệp”, tuyên dương 458 gương lao động tiêu biểu có nhiều sáng kiến, sáng tạo đã được áp dụng trong thực tiễn sản xuất.

Tặng sổ tiết kiệm cho đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Nam Dương |

TPHCM - Tổng kinh phí LĐLĐ Quận 5 chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong ngày khai mạc “Tháng Công nhân” là 76 triệu đồng.

Tháng Công nhân 2023: Cán bộ Công đoàn chăm lo tốt hơn cho NLĐ

Phương Ngân |

TP Hồ Chí Minh - Lễ khai mạc "Tháng công nhân” lần thứ 15 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 4 vào ngày 26.4, sẽ là hiệu lệnh thúc giục mỗi cán bộ công đoàn thực hiện tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tại chương trình, Công đoàn cũng trao tặng nhiều phần quà cho đoàn viên, công nhân bị tai nạn lao động, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.