Chi tiết hướng dẫn phân loại, phạm vi và tiêu chí đánh giá cấp độ COVID-19

AN AN (NGUỒN: BỘ Y TẾ) |

Theo hướng dẫn tạm thời về chuyên môn y tế của Bộ Y tế thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP Quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" do Bộ trưởng Bộ Y tế ký ban hành có 3 tiêu chí đánh giá cấp độ dịch COVID-19.
AN AN (NGUỒN: BỘ Y TẾ)
TIN LIÊN QUAN

Không quy định suất được nhận hỗ trợ COVID-19 trong hộ gia đình

Minh Hương |

Ông Lê Nam (ở Hà Nội) hỏi: Tôi được biết có chính sách hỗ trợ COVID-19 người lao động tự do bị mất việc do dịch bệnh, mỗi người được hỗ trợ 1,5 triệu đồng. Tuy nhiên, xã tôi thông báo, mỗi hộ chỉ được một suất. Vậy thông tin này có đúng không?

Người dân vẫn khó khăn ra vào Hà Nội vì vẫn cần giấy xét nghiệm COVID-19

Cường Ngô |

Hiện Bộ Y tế không chỉ định xét nghiệm đối với những người dân đi lại, tuy nhiên, tại 22 chốt kiểm soát COVID-19 tại Hà Nội vẫn kiểm tra giấy xét nghiệm này đối với người dân ra vào thành phố.

Nhận định tình hình dịch tại Hà Nội sau khi mở cửa hàng loạt dịch vụ

THẢO ANH - HOÀI ANH |

Theo bác sĩ Trần Văn Phúc - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, dù mở cửa hàng loạt hoạt động và quay trở lại trạng thái bình thường mới thì truy vết vẫn là công tác chống dịch COVID-19 quan trọng không thể dừng lại trong thời gian tới.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Sạt lở rình rập, nhiều người Yên Bái chưa thể về nhà

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Do ảnh hưởng của hoàn lưu của cơn bão số 3, trên địa bàn thành phố Yên Bái xuất hiện hàng trăm điểm sạt lở, đe dọa tính mạng và tài sản của người dân.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.

Hàng chục nhà dân ở Hà Nội nứt toác nghi do khai thác cát

Đền Phú - Trần Tuấn |

Hàng chục ngôi nhà ở xóm Bãi, thôn Vân Hội, xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội) bị nứt toác nghi do ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác cát giáp ranh tỉnh Phú Thọ.

Tạm ngừng thanh tra, kiểm toán tại các địa phương

PHẠM ĐÔNG |

Thanh tra Chính phủ, các bộ ngành tạm ngừng hoạt động thanh tra, kiểm tra tại các địa phương để các địa phương tập trung khắc phục hậu quả bão lũ.