Chiêm ngưỡng cây đào mạ vàng 24k độc nhất vô nhị tại TPHCM

Anh Tú - Ngọc Ánh |

TPHCM - Để làm đa dạng thêm thị trường cây cảnh và hoa ngày Tết, nhiều nghệ nhân đã cho ra mắt những sản phẩm tạo tác cây cảnh độc đáo, có tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn giữ được nét truyền thống trong từng chi tiết. Và cây đào mạ vàng 24K của nghệ nhân Đỗ Xuân Ngọc (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) là một tác phẩm như vậy.

Anh Tú - Ngọc Ánh
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 5.1: Nhu cầu vàng miếng duy trì mạnh mẽ

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay (5.1) không có nhiều thay đổi. Chênh lệch mua - bán vàng SJC vẫn ở ngưỡng cao, lên tới 3 triệu đồng/lượng.

Nhà thờ dát vàng ở Nam Định thu hút người dân đến chụp ảnh dịp giáng sinh

Lương Hà |

Nam Định - Nhà thờ Giáo xứ Xương Điền (ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) nổi tiếng với tên Nhà thờ dát vàng, được thiết kế theo phong cách Gothic, phía bên trong làm hoàn toàn bằng gỗ thu hút nhiều người đến tham quan dịp giáng sinh.

Quy trình sản xuất bánh Trung thu dát vàng giá tiền triệu ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

Những ngày qua, xưởng sản xuất bánh trung thu của anh Nguyễn Vũ Long (Quận 3, TPHCM) luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất vì số lượng đơn đặt hàng bánh trung thu dát vàng tăng cao. Mỗi chiếc bánh trung thu dát vàng này có giá dao động từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng tùy từng loại.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.