Chợ “chồm hổm” độc đáo ở miền Tây

PHƯƠNG ANH |

Giữa lòng đô thị thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) có một khu chợ với tên gọi độc đáo là chợ “Chồm hổm”. Chợ không có sạp, hàng hóa được bày biện trên tấm bạt. Tiểu thương kê ghế hoặc ngồi xổm để bán và người mua cũng ngồi xổm mua hàng.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

500 tiểu thương diện áo bà ba tại chợ "độc" miền Tây

Tạ Quang - Bích Phượng |

Hậu Giang - Gần 500 tiểu thương đã góp phần tôn vinh giá trị văn hóa của chiếc áo bà ba. Đây cũng là hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Hậu Giang đến với du khách trong và ngoài nước.

Những tuyến đường hoa rực rỡ sắc màu ở miền Tây

PHƯƠNG ANH |

Nhiều vùng nông thôn ở miền Tây xuất hiện nhiều tuyến đầy đường hoa. Những con đường hoa này không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn góp phần hoàn thành tiêu chí môi trường trong xây dựng Nông thôn mới.

Độc đáo “chợ di động” ở miền Tây

PHƯƠNG ANH |

Về nông thôn miền Tây, không khó để bắt gặp những chiếc ghe, xuồng, nhiều chiếc xe đẩy, xe kéo hay xe bán tải chở đầy ắp hàng hóa, rau củ quả, thịt cá đến đồ gia dụng đi khắp các tuyến đường, con rạch dẫn vào xóm ấp. Những “chợ quê di động” này đã phục vụ kịp thời nhu cầu mua sắm, ăn uống của người dân.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.