Chứng khoán: Cổ phiếu chứng khoán bị "xả hàng", thị trường giảm điểm

Gia Miêu - Chân Phúc |

Áp lực bán đã gia tăng mạnh trong phiên giao dịch thị trường chứng khoán ngày hôm nay 25.4 đặc biệt ở nhóm công ty chứng khoán khiến bảng điện tử đảo chiều với sắc đỏ chiếm ưu thế, VN-Index vì thế dần đuối sức, lùi về quanh 1.035 điểm và giằng co nhẹ cho đến khi đóng cửa.

Gia Miêu - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Chứng khoán: Nhà đầu tư thận trọng khiến thị trường khó hồi phục

Gia Miêu |

Với xu hướng giảm điểm của thị trường chứng khoán đang đóng vai trò chủ đạo, rủi ro mở rộng nhịp điều chỉnh của chỉ số xuống các vùng hỗ trợ sâu hơn vẫn đang có phần lấn át với ngưỡng kháng cự.

Cho vay margin lãi thấp, Chứng khoán Pinetree lỗ đậm 130% trong quý I

Đức Mạnh |

Tự tin với nguồn vốn rẻ để cho vay margin lãi suất thấp nhưng lợi nhuận sau thuế của Chứng khoán Pinetree lại giảm sâu 130% xuống âm 3 tỉ đồng trong quý vừa qua.

Chứng khoán 24.4: Cổ phiếu vừa và nhỏ rộ sắc tím dù thị trường giảm điểm

KHÁNH LINH - ANH TÚ |

Chứng khoán hôm nay ngày 24.4: Chỉ số VN-Index giảm điểm nhưng vẫn giữ được mốc 1.040 điểm khi kết phiên, cùng thanh khoản giảm nhẹ. Thị trường nổi lên những con sóng với nhiều mã vừa và nhỏ đua nhau tăng mạnh, thậm chí tăng trần cùng giao dịch sôi động.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.