Công nhân, người lao động Cần Thơ rơi nước mắt khi nhận quà hỗ trợ

BẠCH CÚC - TRÂN TRÂN |

Chiều 1.8, Báo Lao Động phối hợp cùng LĐLĐ TP Cần Thơ tiến hành trao hơn 100 suất quà với mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng để hỗ trợ, tiếp sức cho công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
BẠCH CÚC - TRÂN TRÂN
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Hơn 100 công nhân, người lao động nhận hỗ trợ 1 triệu đồng/suất

BẠCH CÚC - TRÂN TRÂN |

Chiều 1.8, Báo Lao Động phối hợp cùng LĐLĐ TP Cần Thơ tiến hành trao hơn 100 suất quà với mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 TP Cần Thơ.

Cần Thơ: Vận động chủ nhà trọ miễn, giảm tiền cho công nhân, người lao động

BẠCH CÚC |

Nhằm chia sẻ cho người lao động trong thời điểm ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ đã có văn bản yêu cầu Chủ tịch UBND các phường phát động phong trào vận động chủ nhà trọ xem xét miễn, giảm tiền trọ cho sinh viên, công nhân và người lao động.

Cần Thơ đề nghị miễn, giảm tiền điện nước cho công nhân và người lao động

BẠCH CÚC |

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp gây nên nhiều khó khăn cho công nhân và người lao động trên địa bàn, UBND TP.Cần Thơ vừa có văn bản đề nghị các doanh nghiệp cung cấp điện, nước xem xét miễn, giảm tiền điện, nước sinh hoạt cho công nhân, người lao động.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.