Cuộc chiến dẹp thẩm mỹ chui vẫn còn nhiều bất cập

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM là một trong những địa phương có các cơ sở thẩm mỹ, spa, chăm sóc da làm đẹp lớn và nhộn nhịp nhất cả nước. Điều này cũng kéo theo nhiều vấn đề tồn đọng, đặc biệt là hàng loạt những biến chứng thẩm mỹ, thậm chí là tử vong khi làm đẹp không an toàn được ghi nhận trong thời gian qua.


NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC
TIN LIÊN QUAN

Nhập nhằng biển hiệu thẩm mỹ viện của các loại hình cơ sở làm đẹp

Thanh Chân |

TPHCM - Theo Sở Y tế TPHCM, hiện chưa có quy định chi tiết về tên biển hiệu của các loại hình có cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp. Thẩm mỹ viện hay viện thẩm mỹ thường được các cơ sở làm đẹp chọn đặt tên làm người dân dễ nhầm lẫn, khó phân biệt được các loại hình cơ sở làm đẹp theo quy định.

Cơ sở thẩm mỹ gây chết người ở TPHCM đã gỡ biển hiệu, trả nhà thuê

HƯƠNG SƠN |

TPHCM – Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ tử vong sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái tại một cơ sở thẩm mỹ không phép tại TPHCM, Thanh tra Sở Y tế thành phố ghi nhận tại địa chỉ xảy ra vụ việc, cơ sở này đã tháo biển hiệu, trả mặt bằng.

Sở Y tế TPHCM đang làm rõ sự việc một ca tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ

HƯƠNG SƠN |

Chiều 6.12, Sở Y tế TPHCM cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang làm rõ một trường hợp tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.