Dịch vụ nghỉ trưa bán trú 15.000 đồng/buổi gây tranh cãi tại TPHCM có gì?

Huyên Nguyễn - Chân Phúc |

TPHCM - Đây là năm đầu tiên Trường THPT Marie Curie (quận 3, TPHCM) tổ chức nghỉ trưa bán trú cho học sinh lớp 10 khi học hai buổi. Phòng bán trú có sử dụng máy lạnh, có bàn và chiếu nằm nghỉ ngơi. Mỗi phòng từ 20-25 học sinh, có 1 cán bộ quản lý riêng và sẽ thông báo cho phụ huynh nếu học sinh đó vắng mặt. Mỗi buổi như vậy, nhà trường thu 15.000 đồng chi phí tiền điện, vệ sinh và công tác quản lý.

Huyên Nguyễn - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24/7: Thu phí nghỉ trưa, hiệu trưởng THPT Marie Curie nói gì?

Giao Linh-Bắc Hà |

Tin tức giáo dục 07.10: Nhiều thí sinh từ chối học đại học; Thu phí nghỉ trưa 15.000 đồng/buổi, hiệu trưởng THPT Marie Curie nói gì?; Giáo viên tường trình việc học sinh lớp 1 bị bạn đánh bầm tím trên lớp...

TPHCM: Trẻ mầm non muốn uống sữa ở lớp, phụ huynh phải mua của trường loại đắt gấp đôi

HUYÊN NGUYỄN |

Nếu muốn con được uống sữa trong trường học thì phụ huynh trường mầm non Quận ở quận Tân Bình, TPHCM phải chấp nhận mua loại sữa từ nhà trường cung cấp với mức giá khá cao, có khi cao gấp đôi loại thông thường trẻ vẫn sử dụng.

Nhà trường lên tiếng việc thu tiền 15.000 đồng/giờ để học sinh nghỉ trưa

HUYÊN NGUYỄN |

TPHCM – Trong khi học sinh phản ánh bức xúc, khi muốn được nghỉ trưa tại phòng học phải đóng 15.000 đồng/giờ thì lãnh đạo Trường THPT Marie Curie (quận 3, TPHCM) lý giải việc thu tiền này bao gồm rất nhiều chi phí khác như: tiền điện, phí quản lý bán trú…

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.