Điểm chuẩn ngành "hot" Học viện Ngân hàng biến động ra sao?

Linh Chi - Vũ Linh |

Vài năm trở lại đây, Học viện Ngân hàng là một trong những trường đào tạo khối ngành Kinh tế Tài chính có mức điểm chuẩn khá cao, trong đó mức điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT giữ ổn định và cao nhất là 28,05 điểm vào năm 2022.

Linh Chi - Vũ Linh
TIN LIÊN QUAN

Tuyển sinh 2023: Lưu ý quan trọng nhất khi chọn ngành, chọn nghề

Linh Chi - Vũ Linh |

Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi chọn ngành chọn nghề như thế nào cho phù hợp là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Theo các thầy cô, việc chọn ngành quan trọng nhất vẫn là dựa trên đam mê, sở thích của mỗi học sinh.

Thủ khoa Đại học Luật Hà Nội: Không có bí quyết đặc biệt, học là đam mê

Nhóm PV |

4 năm trước khi đứng trước ngưỡng cửa đại học, Hoàng Minh Nguyệt (quê Thanh hoá) đã đi theo tiếng gọi của con tim lựa chọn một ngành học mà gần như bất cứ ai cũng nói là khô khan. Và rồi 4 năm sau, khép lại quãng thời gian gắn bó với Trường Đại học Luật Hà Nội, Minh Nguyệt đã có nhiều thành tích học tập đáng nể, trong đó, có danh hiệu thủ khoa đầu ra Trường Đại học Luật Hà Nội với điểm số GPA 3.79/4.

Tuyển sinh 2023: Lưu ý khi đăng ký ngành hot Học viện Ngân hàng

Linh Chi |

Theo TS. Trần Mạnh Hà - Trưởng phòng Đào tạo, điểm chuẩn Học viện Ngân hàng trong 2 năm trở lại đây khá ổn định và thí sinh hãy mạnh dạn đăng ký ngành học mình yêu thích.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.