Dự án cải thiện môi trường xung quanh mương Thụy Khuê: Khâu nào cũng chậm

Quỳnh Trang |

Theo phản ánh của người dân, trước khi khu vực này giải phóng mặt bằng tại Dự án cải thiện môi trường xung quanh mương Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội) họ đã phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng trên đoạn mương này. Và đến nay, các hộ dân còn phải chịu ảnh hưởng của ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi từ những công trình đang được tháo dỡ dang dở mà không rõ ngày hoàn thiện.

Quỳnh Trang
TIN LIÊN QUAN

Khổ như cảnh sống trong dự án cải tạo mương nước ô nhiễm 400 tỉ đồng

PHÚC ĐẠT |

Đã hàng chục năm sống cạnh con mương ô nhiễm Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội), nhiều hộ dân không khỏi vui mừng khi có dự án cải tạo con mương này. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi giờ đây người dân càng khổ hơn, ô nhiễm hơn vì dự án thi công chậm tiến độ.

Cấp phép trông giữ xe ở dự án nhà 90 Nguyễn Tuân, người dân chỉ rõ bất cập

Tùng Giang |

Theo nhiều người dân, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại dự án khu nhà ở số 90 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội). Tuy nhiên, mới đây, UBND quận Thanh Xuân lại cho phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường khu vực này để trông giữ phương tiện ôtô khiến họ vô cùng băn khoăn.

Công trình nhà ở của người dân tại 225 Thụy Khuê tạm dừng vì phải chờ vốn

ANH THƯ |

Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội đang liên hệ Sở Kế hoạch và Đầu tư để đề nghị xem xét bố trí vốn để tiếp tục triển khai công trình 225 Thuỵ Khuê.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.