"Được phục vụ người có công là niềm vinh dự, tự hào"

Minh Ánh - Phương Anh |

Hà Nội - Chiến tranh đã lùi xa, nhưng nỗi đau về thể xác và tinh thần của người lính vẫn luôn còn đó. Ngày nay, những nỗi đau ấy, vẫn đang từng ngày được xoa dịu bằng sự tận tâm, sự cảm phục và tri ân của cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng Người có công Hà Nội.
Minh Ánh - Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Lãnh đạo Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người có công tại Phú Thọ

An Trịnh |

Sáng 26.7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022), ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) - cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Sóc Trăng có gần 10.000 đối tượng người có công và thân nhân hưởng trợ cấp

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Trong công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công, tỉnh quán triệt tinh thần cho các cấp, các ngành thực hiện phải từ “tâm” - đó là phát biểu của đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng khi đến thăm các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ.

Chủ tịch nước: Chăm sóc, hỗ trợ người có công cần sự chung tay toàn xã hội

THEO TTXVN |

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều 25.7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đoàn đại biểu Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ và Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam. Cùng dự có lãnh đạo một số bộ, ngành.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.