Gạo Điện Biên "xịn" khó bán, doanh nghiệp loay hoay tìm lối ra

Song An |

Sau 2 năm triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”, tỉnh Điện Biên có 35 sản phẩm, trong đó có gạo Điện Biên được công nhận đạt chuẩn OCOP, xếp hạng 3 sao và 4 sao. Tuy nhiên, việc phát triển các sản phẩm OCOP thành thương hiệu, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, qua đó nâng cao hiệu quả kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

Song An
TIN LIÊN QUAN

Điện Biên: Sập tường công trường đang thi công, một người tử vong

Song An |

Một người đàn ông ở Điện Biên vào công trường đang thi công để nhặt phế liệu đã bất ngờ bị tường sập đổ đè trúng người, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Giải quyết triệt để nạn tín dụng đen ở vùng cao Điện Biên

Song An |

Ngày 4.3, Báo Lao động đã có bài viết “Tín dụng đen ở vùng cao Điện Biên: Quay cuồng với vòng xoáy vay - trả”, phản ánh về những khó khăn của người dân một số địa bàn vùng cao huyện Điện Biên Đông do vay nặng lãi của đối tượng “Trì cá”. Thượng tá Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Lao động về nội dung liên quan.

Điện Biên dự kiến tiêm vaccine COVID-19 mũi 1 từ ngày 18.3

Song An |

Thông tin mới nhất từ ông Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Điện Biên cho biết, địa phương này dự kiến sẽ khởi tiêm vaccine COVID-19 mũi đầu tiên từ ngày 18.3 sắp tới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.