Giáo dục 24/7: ĐH Kinh doanh và Công nghệ đào tạo "chui" 19 lớp thạc sĩ

CÁT TƯỜNG - ĐỨC THIỆN |

Đề Văn lớp 10 Nguyễn Tất Thành khó hơn đề của Sở GD-ĐT?; ĐH Kinh doanh và Công nghệ đào tạo "chui" 19 lớp thạc sĩ; Người đàn ông Indonesia có 3 bằng thạc sĩ, 11 bằng cử nhân; Hà Nội tiếp nhận du học sinh vào các trường phổ thông... là những tin tức giáo dục đáng chú ý trong bản tin Giáo dục 24/7 ngày 22.7 của Báo Lao Động.
CÁT TƯỜNG - ĐỨC THIỆN
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24/7: Trúng tuyển vào lớp 10, học sinh cần làm gì để chắc chắn đỗ?

Nhóm PV |

Trúng tuyển vào lớp 10, học sinh cần làm gì để chắc chắn sẽ đỗ? Giáo viên được nghỉ hè tối đa 8 tuần, Giả mạo văn bản để tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế để lừa tiền... là những tin tức giáo dục đáng chú ý trong Bản tin Giáo dục 24/7 của báo Lao Động.

Giáo dục 24/7: Kiểm điểm các cá nhân thay đổi địa điểm thi vào phút chót

NHÓM PV |

Kiểm điểm các cá nhân trong vụ thay đổi điểm thi tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ; Phụ huynh học sinh có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến; Trường chuyên Ngoại ngữ công bố điểm chuẩn... sẽ là những tin tức giáo dục đáng chú ý trong Bản tin Giáo dục 24/7 của báo Lao Động.

Giáo dục 24/7: Nam sinh bị đánh tử vong trước kỳ thi tuyển sinh lớp 10

Hoàng Minh - Nguyễn Kiên |

Phụ huynh và học sinh "tá hỏa" khi trường chuyên đổi điểm thi; Nam sinh bị đánh tử vong trước Kỳ thi tuyển sinh lớp 10; Cư dân mạng phẫn nộ vì hành động xé sách vứt trên cao tốc... sẽ là những tin tức giáo dục đáng chú ý trong Bản tin Giáo dục 24/7 của báo Lao Động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.