Hái tiền từ dịch vụ cho thuê áo dài chụp hình Tết

Nguyễn Ly - Chân Phúc |

TPHCM - Mặc áo dài trong ngày Tết nguyên đán là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Áo dài không chỉ toát lên vẻ đẹp của người Việt mà còn có một sức hút về văn hóa rất lớn. Hiện những cửa hàng cho thuê áo dài tạm thời đã xuất hiện tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố, thu hút rất đông người dân đến thuê.

Nguyễn Ly - Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Tết đến, giới trẻ đua nhau xúng xính áo dài chụp ảnh check in

Minh Ánh - Linh Chi |

Hà Nội - Dù là ngày thường, nhưng Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm vẫn ghi nhận số lượng lớn các bạn trẻ đến chụp ảnh check in. Từ áo dài đến cổ phục, ai nấy cũng đều muốn trải nhiệm, lưu giữ những hình ảnh với không gian nghệ thuật cổ truyền.

Để Huế trở thành trung tâm thời trang áo dài của Việt Nam

Tường Minh |

Huế - Nhà thiết kế và nghiên cứu áo dài Sỹ Hoàng đề xuất các giải pháp để Huế trở thành một trung tâm thời trang của Việt Nam và khu vực với các loại hình áo dài và trang phục truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Châu diện áo dài xuyên thấu sang Mỹ thi Miss Universe

Linh Chi |

Hoa hậu Ngọc Châu đã chính thức lên đường bay đến Mỹ để dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Người đẹp sẽ tham dự một khóa huấn luyện đặc biệt trước khi hội ngộ cùng các thí sinh khác.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.