Học sinh lớp 12: Áp lực thi tốt nghiệp THPT cộng thêm nỗi lo tên COVID-19

KHÁNH LINH |

Các em học sinh lớp 12 - những sĩ tử đang trong "guồng quay" ôn thi để chuẩn bị chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đang có nhiều lo lắng trước diễn biến của dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay.

KHÁNH LINH
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24/7: Phương án thi tốt nghiệp THPT cho học sinh thuộc diện F1, F2

Minh Ánh - Tạ Quang |

Tin tức giáo dục mới nhất: Chỉ đạo khẩn về điều chỉnh kế hoạch dạy học để phòng dịch COVID-19; Phụ huynh Hà Nội đồng loạt kiến nghị bỏ môn thứ 4 trong kỳ thi vào 10;...

Học sinh mắc COVID-19, thuộc diện F1, F2 sẽ thi tốt nghiệp THPT ra sao?

Bích Hà |

Hiện dịch COVID-19 đã lan vào tới trường học, trong đó có nhiều học sinh lớp 12 của Trường THPT Kinh Bắc (Thuận Thành, Bắc Ninh) được xác định có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Việc học và thi của những học sinh này sẽ được thực hiện thế nào, trong điều kiện vừa phải điều trị bệnh, vừa đang trong thời gian chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT? Đây là điều nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.

Học sinh mong muốn giữ ổn định Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Thiều Trang |

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp vào đúng thời điểm học sinh lớp 12 sắp bước vào kỳ thi quan trọng nhất - thi Tốt nghiệp THPT (Trung học phổ thông). Điều này khiến nhiều học sinh bối rối, lo lắng nhưng hầu hết các em đều mong muốn giữ ổn định kỳ thi để yên tâm học tập và ôn luyện tốt.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.