Hướng dẫn viên du lịch làm đủ nghề để mưu sinh giữa mùa dịch

PHÚC ĐẠT |

Giữa lúc thất nghiệp do dịch COVID-19, nhiều hướng dẫn viên du lịch đã phải làm đủ nghề để mưu sinh mà trước đến nay họ chưa từng nghĩ đến như chạy xe công nghệ, giao hàng tiết kiệm cho đến tư vấn chứng khoán, bất động sản.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Nghịch lý: Chợ tự phát nhộn nhịp, chợ tiền tỉ bỏ hoang

NGUYỄN TRƯỜNG |

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, nhiều xã được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, trong đó có tiêu chí về xây dựng chợ. Tuy nhiên, tình trạng nhiều xã được đầu tư hàng chục tỉ đồng để xây dựng chợ nhưng khi chợ xây xong thì lại bỏ hoang gây lãng phí tiền của Nhà nước.

Hà Nội: Nắng nóng gay gắt, thợ sửa điều hòa làm không hết việc

QUÁCH DU |

Những ngày vừa qua, thời tiết tại Hà Nội khá nắng nóng, khiến cho nhu cầu sử dụng, sửa chữa điều hòa của người dân tăng đột biến. Do đó, nhiều thợ sửa điều hòa luôn trong tình trạng làm không hết việc, thậm chí "quên ăn" để phục vụ khách hàng.

Dịch COVID-19: Hướng dẫn viên du lịch bán bảo hiểm mưu sinh

Minh Phương |

Du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch COVID-19. Từ thu nhập 60 triệu đồng/tháng, nhiều hướng dẫn viên du lịch rơi vào hoàn cảnh mất việc, trầy trật tìm công việc khác để có thể duy trì cuộc sống.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.