Khô khát bên loạt công trình của dự án Ba Hồ - Bản Chùa bỏ hoang

HƯNG THƠ |

Từ năm 2020, tỉnh Quảng Trị triển khai xây dựng dự án Hệ thống thủy lợi Ba Hồ - Bản Chùa có tổng mức đầu tư hơn 262 tỉ đồng. Sau 3 năm triển khai, hiện còn nhiều hạng mục là các công trình trạm bơm cấp nước tưới cho cây trồng cạn, nước sinh hoạt cho người dân dù đã hoàn thành cơ bản, nhưng vì có tồn tại hạn chế nên chưa được bàn giao sử dụng, hiện bỏ hoang, gây lãng phí.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Bao giờ các hạng mục dang dở dự án Ba Hồ - Bản Chùa đi vào hoạt động?

HƯNG THƠ |

Dự án Ba Hồ - Bản Chùa ở tỉnh Quảng Trị sử dụng nguồn vốn trung ương hỗ trợ theo Chương trình mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu và tăng trưởng xanh. Dự án này có nhiều hạng mục dù đã thi công xong từ lâu nhưng hiện đang bỏ hoang, chưa đưa vào sử dụng.

Lãng phí nghiêm trọng nhiều hạng mục ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa

HƯNG THƠ |

Dự án Ba Hồ - Bản Chùa tại tỉnh Quảng Trị được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, nhưng tìm hiểu cho thấy, có không ít hạng mục chưa được nghiệm thu vì nhiều lý do, phơi mưa phơi nắng nhiều năm, gây lãng phí, bức xúc trong nhân dân.

Trạm bơm Tân Xuân xây chưa xong đã hỏng ở dự án Ba Hồ-Bản Chùa: Có sai sót!

HƯNG THƠ |

Sau bài viết phản ánh trạm bơm Tân Xuân (xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) nằm trong dự án hệ thống thủy lợi Ba Hồ-Bản Chùa chưa hoàn thành đã bị hỏng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Quảng Trị đã kiểm tra, xác định hạng mục bể chứa nước của trạm bơm có sai sót, tồn tại vượt quá quy định.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.