Kinh doanh hôm nay: Chuyên gia Nhật đến Việt Nam muốn nhận lương 700 triệu/tháng, kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ phá tổ ong vò vẽ

Ngô Phong - Đỗ Phương |

Một chuyên gia Nhật tại dự án ODA có mức lương 700 triệu đồng/tháng, gấp đôi thu nhập của người có quốc tịch Nhật Bản đang làm việc ở Việt Nam, Thương buôn mua tổ ong vò vẽ lấy nhộng và ong non, trung bình mỗi kg có giá từ 500 - 700.000 đồng, bên cạnh các thông tin này, bản tin kinh doanh hôm nay còn cập nhật giá vàng, giá usd cùng nhiều thông tin kinh tế hấp dẫn.

Ngô Phong - Đỗ Phương
TIN LIÊN QUAN

Thủ phủ hàng mã tháng cô hồn: Thời trang "giấy" cho người đã khuất đa dạng như thật

TH. HC |

Từ váy áo, sơ mi, comple... tất cả chỉ có giá dao động từ vài nghìn đến hơn chục nghìn một bộ. Thế giới thời trang giấy dành cho người "âm phủ" đa dạng, phong phú y như thật. 

Nóng nhất Sài Gòn: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trước quán bar, nhiều người bị chém

H.Phương - T.Hùng |

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trước quán bar, nhiều người bị chém,  Con gái 16 tuổi tử vong, bố nguy kịch sau va chạm với xe ôtô, Chính thức đình chỉ vụ kiện của Uber với Cục Thuế TP HCM... là những tin chính có trong nóng nhất Sài Gòn ngày hôm nay.

Thủ phủ vàng mã lớn nhất Hà Nội: Voi lớn, ngựa bự ế ẩm

Trường Hùng - Cung Huyền |

Thôn Phúc Am (Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) là một trong những làng nghề truyền thống làm hàng mã lớn nhất Hà Nội. Tuy nhiên, trong dịp đốt vàng mã lớn nhất năm nay (Rằm tháng Bảy), lượng khách đổ về đây mua lác đác, tình trạng ế ẩm diễn ra ở rất nhiều cơ sở sản xuất và buôn bán hàng mã trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.