Làm thế nào để học sinh không "sốc" khi đi học trực tiếp trở lại?

HOÀI ANH - AN AN |

Hiện nay, nhiều địa phương đã mở cửa hoặc đang có kế hoạch mở cửa trường học sau một thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19. Bên cạnh sự vui mừng, phấn khởi thì cũng có không ít học sinh lo lắng vì sự thay đổi về cách học, thời gian biểu,...
HOÀI ANH - AN AN
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24/7: Bao giờ học sinh Hà Nội đi học trở lại?

NHÓM PV |

Tin tức giáo dục ngày 1.11: Học sinh ngoại thành Hà Nội sẽ đi học lại từ 8.11; Nhiều học sinh dừng đến trường vì chưa có kết quả xét nghiệm;  Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị báo cáo tình hình dạy học trực tiếp...

Giá xét nghiệm COVID-19 vẫn "nhảy múa", gộp 10 mẫu cũng như gộp 5 mẫu

THẢO ANH - HOÀI ANH |

Dù đã nhiều lần Bộ Y tế chấn chỉnh giá xét nghiệm COVID-19 song vẫn đang xảy ra tình trạng giá "nhảy múa", thậm chí gộp mẫu 10 giá chẳng khác gộp mẫu 5. Thực trạng này xảy ra chủ yếu ở những cơ sở y tế tư nhân. Để người dân sớm được thụ hưởng mức giá ổn định, Bộ Y tế cần sớm ban hành Thông tư quy định về giá dịch vụ xét nghiệm COVID-19, bảo đảm công khai, minh bạch, đúng pháp luật.

Trẻ em mắc những bệnh gì nên trì hoãn tiêm vaccine COVID-19?

THẢO ANH - HOÀI ANH |

Ngày 27.10, TPHCM bắt đầu khởi động tiêm vaccine COVID-19 cho trẻ em tại quận 1 và huyện Củ Chi. Thông tin chỉ dẫn về việc tiêm chủng cho trẻ được nhiều phụ huynh  quan tâm. TS Đặng Thị Thanh Huyền - Phó Trưởng Văn phòng tiêm chủng Mở rộng Quốc gia (Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương) đã tư vấn xung quanh vấn đề này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.