Mục sở thị công nghệ nhận diện khuôn mặt, phát 15 tấn gạo cho người dân

Tô Thế - Sơn Tùng |

Hơn 15 tấn gạo được phát miễn phí cho người dân từ hôm nay (16.4) tại số 207 đường Giải Phóng (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Điều đặc biệt, điểm phát gạo này lắp đặt phần mềm nhận diện khuôn mặt, không tiếp xúc trực tiếp với người dân khi đến nhận gạo.
Tô Thế - Sơn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: “ATM gạo” đầu tiên hoạt động, dân đứng cách nhau 2m chờ nhận gạo

SỞ HẠ |

Anh Văn Thanh Bình, nhà ở 335 đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã sáng chế ra máy “ATM gạo” để có thể phát gạo miễn cho người dân. Sáng 16.4, cây ATM gạo này đã bắt đầu đưa vào hoạt động phục vụ người lao động nghèo trên địa bàn thành phố.

"ATM gạo" miễn phí đã xuất hiện tại Hà Nội hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Tô Thế |

Sáng 11.4, cây ''ATM gạo'' đầu tiên ở Hà Nội đã hoạt động, kịp thời hỗ trợ, trao gửi những hạt gạo quý giá tới người dân gặp khó khăn vì dịch COVID-19. Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã tập trung tại đây để nhận gạo miễn phí.

"Chạm tay là ra gạo" và tình người Sài Gòn giữa dịch COVID-19

Nhóm PV |

Một điểm phát gạo miễn phí vừa được lắp đặt tại đường Vườn Lài (quận Tân Phú, TPHCM). Người dân chỉ cần chạm tay vào cảm biến là gạo sẽ tự động tuôn chảy. Điểm phát này hoạt động 24/24 trở thành nghĩa cử đầy nhân văn, chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo giữa mùa dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.