Nghề chở hàng bến xe vắng vẻ ngày làm việc đầu năm

THUỲ DƯƠNG - HẢI DANH |

Dù đã đến những ngày cuối của kì nghỉ Tết Quý Mão 2023, tuy nhiên theo nhiều người làm nghề chở hàng bằng xe kéo tại bến xe Giáp Bát, năm nay khách hàng ít hơn mọi năm rất nhiều. Thu nhập của những người chở hàng cũng giảm sâu ngay cả vào những ngày cao điểm.
THUỲ DƯƠNG - HẢI DANH
TIN LIÊN QUAN

Ngày cuối kỳ nghỉ Tết: Nhiều đoạn ùn tắc cả km, bến xe vắng khách

Nhóm PV |

Ngày 26.1 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023) - ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, lượng người dân trở lại Hà Nội để công tác, lao động, học tập tăng cao đột biến, khả năng xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ tại nhiều điểm. Lực lượng CSGT được huy động 100% quân số để phân luồng, đồng thời hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên đường.

Ngày 30 Tết, lượng khách đến các bến xe giảm mạnh

Minh Hạnh |

Theo báo cáo của bến xe, lượng khách năm nay trên các tuyến cố định tăng từ 30-200% so với những ngày áp Tết năm 2022. Tuy nhiên, lượng khách giảm mạnh vào ngày 30 Tết.

Hà Nội: Bến xe vắng khách ngày cận Tết, chờ cả tiếng không có người

PHẠM ĐÔNG - HỮU CHÁNH |

Chiều 18.1, trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, tại các cửa ngõ, tình trạng ùn tắc giao thông diễn ra nghiêm trọng trong khi đó các bến xe tại Hà Nội như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình thưa thớt hành khách.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.