Người dân lo lắng vì ô nhiễm bụi từ thi công dự án sân bay Long Thành

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai, kết quả quan trắc không khí định kỳ khu vực xây dựng sân bay Long Thành (xã Bình Sơn, huyện Long Thành) đã phát hiện ô nhiễm bụi vượt quy chuẩn quy định từ 1-18 lần trong thời gian từ tháng 4.2022 đến tháng 10.2022, đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của nhân dân khu vực xung quanh dự án.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

2 tuyến kết nối sân bay Long Thành: Quý 1/2023 xong giải phóng mặt bằng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 28.12, UBND huyện Long Thành Long Thành cho biết, đến nay đã cơ bản hoàn thành công tác kiểm đếm hiện trạng sử dụng đất 2 tuyến đường giao thông kết nối sân bay Long Thành (tuyến T1, T2).

Hủy gói thầu 35.000 tỉ đồng thi công nhà ga hành khách sân bay Long Thành

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Chiều ngày 18.12, trao đổi với phóng viên báo Lao Động, đại diện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) xác nhận đã có quyết định hủy gói thầu 5.10 “Thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách” sân bay Long Thành có trị giá hơn 35.000 tỉ đồng.

Cuộc sống hộ dân tái định cư sân bay Long Thành tốt hơn hoặc bằng nơi ở cũ

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 16.12, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã đối thoại với người dân tái định cư dự án sân bay Long Thành. Tại buổi đối thoại, 26 lượt ý kiến của người dân được nêu lên, tập trung vào 3 vấn đề chính: gồm công tác bồi thường giải phóng mặt bằng xét định cư; việc thi công cơ sở hạ tầng, các công trình xã hội trong khu tái định cư và vấn đề môi trường tại công trường sân bay Long Thành.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.