Người nước ngoài tiêm vaccine COVID-19 ở TPHCM: "Cảm ơn Việt Nam rất nhiều”

Thanh Vũ - Anh Tú |

Ngày 6.8, nhiều người nước ngoài đang sinh sống tại khu vực chung cư Happy Valley tại Quận 7, TPHCM được tiêm vaccine phòng COVID-19. Theo kế hoạch, đợt tiêm này quận 7 tổ chức thí điểm 4 điểm tiêm cho khoảng 18.000 người nước ngoài sinh sống, làm việc trên địa bàn quận.

Thanh Vũ - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Khánh Hòa xin mua 700.000 liều vaccine Nano Covax?

Hữu Long |

Hiện nay vaccine Nano Covax do Việt Nam sản xuất đang trong giai đoạn 3 về thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng. Để chủ động trong quá trình chống dịch COVID-19, tỉnh Khánh Hòa đã đề xuất Bộ Y tế được thử nghiệm trước và có thể mua 700.000 liều vaccine Nano Covax.

Không có phản ứng sau khi tiêm vaccine COVID-19 có bất thường không?

AN AN |

Theo The New York Times, với bất kì loại thuốc nào, một số người gặp tác dụng phụ của thuốc và một số thì không. Vì thế, mọi người có những phản ứng khác nhau sau tiêm vaccine COVID-19 nhưng không liên quan đến việc tạo ra kháng thể bảo vệ hay không.

Tạm dừng phân bổ vaccine phòng COVID-19 cho đơn vị tiêm chậm

Lệ Hà |

Đến ngày 10.8.2021, đơn vị nào triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 chậm, Bộ Y tế sẽ công bố công khai kết quả tiêm trên các phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo Chính phủ, điều phối vaccine cho các đơn vị khác và tạm dừng việc phân bổ vaccine cho đơn vị trong các đợt tiếp theo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.