Nhiều điểm đen tai nạn giao thông ở trung tâm tỉnh Quảng Trị

HƯNG THƠ - ĐÌNH TUẤN |

Chưa có đường tránh, nên lâu nay toàn bộ các phương tiện ôtô tải phải lưu thông theo Quốc lộ 1A qua trung tâm thành phố Đông Hà của tỉnh Quảng Trị, vì vậy đã xuất hiện nhiều vụ tai nạn thương tâm. Bên cạnh đó, người dân thiếu ý thức, nên các vụ tai nạn giao thông gần đây ở trung tâm tỉnh Quảng Trị liên tục tăng.

HƯNG THƠ - ĐÌNH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Cảnh báo nguy cơ tai nạn giao thông do băng tuyết

Phạm Đông - Đặng Tiến |

Trong những ngày vừa qua, rét đậm kéo dài đã xuất hiện băng tuyết tại nhiều địa phương, trong đó có Lào Cai, Hà Giang và Lạng Sơn. Tình trạng băng tuyết xuất hiện dày đặc ở các địa phương khiến mặt đường đóng băng, trơn trượt có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Trước tình hình này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã ban hành công điện khẩn nhằm tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông cho những khu vực này...

TPHCM quyết tâm kéo giảm 5 – 10% số vụ tai nạn giao thông trong năm 2021

MINH QUÂN |

Ngày 8.1, Ban An toàn giao thông TPHCM tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện năm An toàn giao thông 2021 gắn với phòng, chống dịch COVID-19 trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội xuân 2021.

Đường sá tốt, phạt thật nặng- tai nạn giao thông sẽ giảm

Lê Thanh Phong |

Thống kê 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, so với ba ngày đầu năm 2020, số vụ tai nạn đã giảm 9, giảm 16 người chết, 6 người bị thương.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.