Nhộn nhịp du khách trải nghiệm Rừng tràm Trà sư dịp nghỉ lễ 30.4

Đạt Phan |

Sau khi chiêm bái các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng như Núi Cấm, Núi Sam hay Miếu Bà Chúa Xứ thì Rừng tràm Trà Sư là điểm đến không thể thiếu đối với du khách trên hành trình khám phá vùng Thất Sơn khi đến An Giang. Chính sự đa dạng và phong phú về tài nguyên khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng đối với các nhà nghiên cứu và những người đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã.
Đạt Phan
TIN LIÊN QUAN

Trên 36.000 du khách đang đổ về các điểm tham quan ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Tính đến 9h sáng ngày 2.5, Phú Quốc đón trên 36.000 du khách và con số này vẫn chưa dừng lại trong dịp nghỉ lễ 30.4 này.

Du khách thích thú với trải nghiệm đặc sản du lịch miệt vườn Cần Thơ

Thành Nhân - Yến Phương |

Cần Thơ - Phát triển du lịch sinh thái miệt vườn gắn liền với bảo vệ môi trường đã thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm trong dịp ngày lễ 30.4 và 1.5.

Hết mưa, du khách đến Phú Quốc mừng rỡ tỏa về các điểm tham quan

Nguyên Anh - Tạ Quang |

Kiên Giang - Lượng du khách đến Phú Quốc trong kì nghỉ lễ 30.4 này tăng cao đột biến tuy nhiên các cơ sở lưu trú, các đơn vị làm du lịch đã bố trí, chuẩn bị các phương án tiếp đón để lượng khách “rải” đều đảo ngọc, không xảy ra tình trạng ùn ứ, chen lấn.

Phục hồi nơi thờ tự thân mẫu vua Gia Long

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Điện Thoại Thánh, nơi thờ tự thân mẫu vua Gia Long lâu nay đang là một "phế tích", chỉ sót lại hệ thống móng điện với đầy cỏ dại mọc lên.

Diễn viên Mạnh Quân: Tôi lợi thế và cũng bất lợi khi trẻ đẹp

NHÓM PV |

Trong chương trình Cà phê chiều thứ 7, diễn viên Mạnh Quân có cuộc trò về về cuộc sống, sự nghiệp sau hành trình dài kể từ "Nhật ký Vàng Anh".

Bác sĩ bật khóc khi hiến tặng giác mạc của mẹ

Lệ Hà |

Người bác sĩ quân y ôm mẹ lần cuối cùng sau khi hiến tặng giác mạc của mẹ để mang lại ánh sáng cho người khác.

12 người lao động nhận tiền lương sau phản ánh của Lao Động

Hữu Long |

Khánh Hòa - Sau khi Báo Lao Động phản ánh về việc nợ lương, Công ty TNHH Xây dựng 189 tại Nha Trang đã thanh toán toàn bộ tiền nợ cho người lao động, kỹ sư.

Dự báo giá vàng thời gian tới, đầu tư như nào để chốt lời?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Với lộ trình bắt đầu cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, các chuyên gia dự báo giá vàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng trong dài hạn.