Những cử tri đặc biệt trong ngày toàn dân đi bầu cử

Nhóm Pv |

Hôm nay 23.5, hơn 69 triệu cử tri cả nước hân hoan, nô nức đi bỏ phiếu bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Trong ngày hội non sông này có cả những cử tri vô cùng đặc biệt.
Nhóm Pv
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: “Bầu cử trong khu cách ly là một kỷ niệm khó quên”

Thanh Vũ - Thanh Chân |

“Dù đang trong thời gian cách ly nhưng tôi vẫn được thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Bầu cử trong khu cách ly là một kỉ niệm khó quên của tôi” - ông Trà Thanh Toàn (51 tuổi, cư dân bolck A1 chung cư Sunview Town, TP.Thủ Đức), chia sẻ.

Cử tri xóm Phao phấn khởi đi bầu cử, mong được hỗ trợ tạo công ăn việc làm

Vương Trần - Văn Thắng |

Tạm gác lại những công việc chân tay hàng ngày, hôm nay (23.5) hơn 70 cử tri xóm Phao (hay còn gọi là xóm ngụ cư ở bãi giữa sông Hồng) đã đi bỏ phiếu, lựa chọn những người xứng đáng nhất bầu vào đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại điểm bầu cử số 2, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội.

Bầu cử tại Viện dưỡng lão: Những bước đi khó khăn nhưng mang kỳ vọng lớn

Minh Ánh - Bạch Cúc - Lê Nam |

Đi ra rồi lại đi vào, thậm chí là xếp hàng ngồi chờ trước cả tiếng,… Đó là hình ảnh Báo Lao Động ghi nhận được tại Nhà nuôi dưỡng người già TP.Cần Thơ trong ngày hội lớn của cả nước. Dù tuổi già sức yếu, dù bản thân mang bệnh, tật,… nhưng những cử tri đặc biệt này vẫn rất háo hức chờ đợi được bầu cử, thực hiện quyền công dân của mình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.