Những nhịp chèo đua thuyền dậy sóng sông Cà Ty, Phan Thiết mùng 2 Tết

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Cà Ty là nét văn hóa riêng biệt của người dân TP. Phan Thiết vào chiều mùng 2 Tết hằng năm. Năm nay có 9 đội đến từ các xã, phường có ngư dân đi biển ở TP.Phan Thiết. Trong tiếng reo hò cổ vũ của người dân, du khách đứng chật kín 2 bên bờ sông, các vận động viên ra sức chèo dậy sóng sông Cà Ty.


DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Lễ hội Hoa Ban 2023 chọn ra người đẹp vùng Tây Bắc

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Sau 3 năm gián đoạn và rút gọn do dịch bệnh, Lễ hội Hoa Ban Điện Biên sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 3.2023 với điểm nhấn là Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban.

Sôi nổi tập luyện đua thuyền trên sông Cà Ty tại TP. Phan Thiết

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Để chuẩn bị cho lễ hội Đua thuyền truyền thống TP.Phan Thiết chiều mùng 2 Tết, những ngày qua, các đội đua thuyền đến từ các xã, phường trong thành phố Phan Thiết đã ra sức luyện tập. Sự phối hợp nhịp nhàng từng nhịp chèo để hợp sức cho con thuyền lướt nhanh là yếu tố quan trọng tạo nên chiến thắng.

Khai mạc Lễ hội hoa đào xứ Lạng lớn nhất miền Bắc dịp Tết Nguyên Đán

Thu Thủy |

Ngày 15.1, Lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023 đã được khai mạc tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn thu hút đông đảo du khách tham quan, chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa đào vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.