Những ông Tây bình thản sống ở Mũi Né giữa những ngày giãn cách xã hội

PHẠM DUY |

Thủ phủ resort Hàm Tiến-Mũi Né, Bình Thuận yên ắng trong những ngày giãn cách xã hội. Vẫn biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng đường phố Mũi Né vắng hoe, nhiều nhà hàng, resort đóng cửa then cài. Những ông Tây sống nhiều năm tại đây, mưu sinh như người bản địa vẫn bình thản sống, ý thức việc chấp hành các quy định giãn cách và trông chờ Mũi Né sớm nhộn nhịp trở lại.


PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ người lao động ngành du lịch không có hợp đồng ở Đà Nẵng

Thanh Chung |

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ hỗ trợ người lao động ngành du lịch không có hợp đồng bị thất nghiệp do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Mỗi trường hợp sẽ được nhận 1,5 triệu đồng.

Bãi biển đông nghịt, khách trở lại các điểm du lịch ở Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Trong khi nhiều tỉnh, thành vẫn đang căng mình đối phó với đại dịch COVID-19 thì các điểm du lịch tại Quảng Ninh đang đón lượng khách trong tỉnh mỗi ngày một tăng. Tận hưởng là địa phương sau hơn 20 ngày không có ca COVID-19 trong cộng đồng, người dân đổ ra chật kín những bãi biển vào những buổi chiều.

Du lịch biển Cửa Lò lao đao vì dịch COVID-19

TRẦN TUYÊN |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, khách du lịch vắng bóng, các khách sạn, nhà hàng, ki-ốt kinh doanh dọc bãi biển Cửa Lò đối mặt với khó khăn chồng chất.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.