Nữ sinh 2 lần giành học bổng toàn phần từ các nền giáo dục hàng đầu thế giới

Minh Quang |

Lấy cảm hứng từ các buổi hoạt động ngoại khóa, Hoàng Phương Anh- học sinh trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội Nhân văn đã có bài luận sáng tạo với chủ đề "Người khai phóng". Qua đó giúp nữ sinh Hà Nội giành suất học bổng tại ngôi trường danh giá ở Anh.
Minh Quang
TIN LIÊN QUAN

Trao học bổng hỗ trợ cho con để động viên bố mẹ

Kiều Vũ |

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28.6), các cấp CĐ Thủ đô tổ chức biểu dương Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu. Đặc biệt, cùng với tuyên dương những gia đình đạt danh hiệu trên, CĐ còn tổ chức trao học bổng hỗ trợ cho con CNVCLĐ vượt khó, học giỏi. Đây là cách làm không chỉ góp phần giúp các con vượt qua một phần khó khăn mà còn là nguồn động viên lớn đối với bố mẹ các con - là những đoàn viên Công đoàn, để họ thêm tin, yêu tổ chức CĐ.

"Săn học bổng" cùng tập thể lớp có nhiều "Chủ tịch" nhất trường

Long Nguyễn |

Hà Nội - Tại Trường THCS – THPT Newton, mỗi học sinh đều luôn tỏa sáng theo cách rất riêng. Vì vậy, nhà trường đã có những tập thể lớp đặc biệt ấn tượng. 11G1 là một lớp như vậy – một tập thể hội tụ những học trò với khát vọng mãnh liệt – khát vọng “cất cánh” và giấc mơ “săn học bổng” Đại học quốc tế. Chính điều đó đã tạo nên sự gắn kết tuyệt vời và dấu ấn rất đặc biệt của 11G1.

100 con CNVCLĐ Hà Nội vượt khó học giỏi được nhận học bổng của Công đoàn

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 23.6, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ học bổng cho 100 con công nhân viên chức lao động vượt khó, học giỏi năm học 2021-2022. Đây là hoạt động thường niên được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức vào tháng 6 hàng năm nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6) và hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.