Phẫu thuật thành công cho nữ du học sinh 18 tuổi có khối u 22 kg trong bụng

KHÁNH LINH - HUYÊN NGUYỄN |

TPHCM - Êkíp mổ bao gồm các chuyên Khoa Sản, Gây mê hồi sức, Ngoại tiêu hóa tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định đã phẫu thuật mổ mở, cắt u buồng trứng bên trái, cắt ruột thừa thành công cho nữ bệnh nhân 18 tuổi mang khối u tới 22kg.
KHÁNH LINH - HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

U lớn 22kg như mang bầu, cô gái 18 tuổi được phẫu thuật thành công

HUYÊN NGUYỄN - KHÁNH LINH |

TPHCM - Mới 18 tuổi nhưng nữ bệnh nhân K.T.M.L đã mang phải mang khối u lớn ở bụng nặng tới 22kg như đang mang bầu. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã phẫu thuật thành công lấy ra một khối u nặng khoảng 22kg bao gồm khối u kích thước 370mm cân nặng 7,5kg và 14,5 lít dịch. Đáng nói, chi phí ca mổ chỉ khoảng 10 triệu đồng.

Thủ tướng biểu dương bệnh viện phẫu thuật thành công khối u lớn

Thùy Linh |

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có thư động viên, biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện nói riêng cũng như toàn ngành y tế nói chung, nhân dịp các y bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân có khối u lớn ở mặt sau hơn 5 giờ đồng hồ.

Cắt trọn khối u của bệnh ung thư trực tràng không cần phẫu thuật, hoá trị

NGUYỄN LY |

TPHCM - Với những bệnh nhân mắc ung thư trực tràng, ở giai đoạn sớm, các bác sĩ có thể cắt bỏ trọn khối u, giúp khả năng phục hồi nhanh hơn thay vì can thiệp bằng phẫu thuật hoặc hoá trị như trước kia.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.