Quán bún Hà Nội hết hàng chỉ trong 1 tiếng mở cửa trở lại

Tô Thế - Linh Chi |

Ngày hôm nay 16.9, 19 quận, huyện vùng xanh tại Hà Nội được phép mở cửa các dịch vụ thiết yếu trong đó có các hàng ăn bán mang về. Theo ghi nhận của phóng viên, tại một số cửa hàng ăn ngay sau khi mở cửa đã có lượng khách khá đông. Tại phố Nguyễn Phong Sắc, quận (Cầu Giấy, Hà Nội) một cửa hàng bán bún đã hết hàng ngay sau 1 tiếng mở cửa trở lại.

Tô Thế - Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hàng ăn Hà Nội được bán trở lại, chủ hàng vừa mừng vừa lo

Linh Chi - Tô Thế |

Nhiều cửa hàng bán đồ ăn trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) tất bật dọn dẹp để mở cửa trở lại. Quận Cầu Giấy là 1 trong 19 quận, huyện được mở bán trở lại một số dịch vụ thiết yếu trong đó có hàng ăn được bán mang về. Bên cạnh niềm vui khi qua trở lại công việc, một số chủ hàng cũng tỏ ra lo lắng vì không biết lượng khách còn được như trước hay không.

Hà Nội yêu cầu nhà hàng, quán ăn tạo điểm quét QR code khi mở cửa

Nguyễn Hà |

Từ 12h trưa nay, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng kinh doanh tại 19 quận, huyện của Hà Nội được mở cửa, với điều kiện bắt buộc là phải tạo điểm quét QR code để khách đến mua hàng khai báo.

Đúng 12h hàng quán mở bán mang về, Hà Nội bừng tỉnh sau "giấc ngủ" dài

Nhóm PV Trung tâm Đa phương tiện |

Đúng 12h ngày 16.9, nhiều chủ cửa hàng đã mở bán trở lại sau thời gian dài tạm đóng cửa do dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ sáng, nhiều khách hàng đã ghé vào hỏi mua, song nhiều chủ quán chấp hành quy định của Hà Nội, đợi đến đúng giờ mới bắt đầu bán hàng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.