Sinh viên sư phạm trăn trở đầu ra khi ra trường

Linh Chi - Minh Hà |

Một ngôi trường tốt để phát triển, được hỏi hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và một mức lương tương đối là những mong muốn của nhiều sinh viên sư phạm khi chỉ còn vài tháng nữa sẽ ra trường và trở thành những thầy cô giáo thực thụ.


Linh Chi - Minh Hà
TIN LIÊN QUAN

Sinh viên sư phạm e ngại thiếu kỹ năng thực tế khi ra trường

Linh Chi - Minh Hà |

Mặc dù đã được đào tạo bài bản về cả những kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng sư phạm tại trường đại học nhưng nhiều bạn sinh viên sư phạm vẫn có những băn khoăn, lo sợ thiếu những kỹ năng thực tế trước môi trường việc làm cạnh tranh như hiện tại.

Hàng nghìn việc làm đưa tới tận tay sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội

Linh Chi - Minh Hà |

Không chỉ có ý nghĩa với các sinh viên, chương trình Ngày hội việc làm năm 2023 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội còn là nơi giúp các nhà tuyển dụng tìm kiếm các ứng viên tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục. Năm nay, chương trình có 26 nhà tuyển dụng đem đến hơn 1100 cơ hội việc làm dành riêng cho các sinh viên năm 4 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Điểm mới tuyển sinh 2023 của trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Nhóm PV |

Năm 2023 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh khoảng 7000 chỉ tiêu cho 5 phương thức xét tuyển. Năm nay cũng là năm đầu tiên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực để xét tuyển đầu vào hệ đại học chính quy.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.