Sở hữu có thời hạn giá chung cư sẽ giảm, người mua sẽ nhiều

MINH HÀ |

Theo các chuyên gia kinh tế, do nguồn lực đất đai là hữu hạn nên việc Bộ Xây dựng đưa ra quy định về thời hạn sở hữu chung cư là hoàn toàn hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho người dân.
MINH HÀ
TIN LIÊN QUAN

Sở hữu chung cư có thời hạn: Kẻ cười, người lo

Phan Anh |

Dù là tiêu sản nhưng thời gian gần đây chung cư được nhiều người lựa chọn để đầu cơ vì giá liên tục tăng mạnh. Đề xuất thời hạn sở hữu nhà chung cư trong dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi được kỳ vọng sẽ góp phần hạ nhiệt giá chung cư. Nhiều người mừng, nhưng không ít người lo lắng trước thông tin này.

Sở hữu chung cư có thời hạn: Nhìn nhận đầy đủ hơn về giá trị nhà chung cư

Phan Anh |

Với nhiều người, chung cư là tài sản lớn, có thể để lại cho đời sau. Nhiều người sẵn sàng chi khoản tiền lớn, thậm chí vay mượn, trả nợ trong nhiều năm để có thể sở hữu. Vì vậy, đề xuất thời hạn sở hữu nhà chung cư trong dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi nhận được nhiều quan tâm từ dư luận.

Điểm mới về đề xuất sở hữu chung cư có thời hạn của Bộ Xây dựng

Khương Duy |

Vấn đề thời hạn sở hữu nhà chung cư đang nhận được sự quan tâm từ người dân. Lý do là tại dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến vẫn giữ đề xuất này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.