Sức khoẻ của các nạn nhân vụ cháy chung cư mini đang cấp cứu ở BV Bạch Mai

Minh Hà - Hoàng Xuyến |

Bệnh viện Bạch Mai đang dồn nguồn lực để cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội). Trong số 26 nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Bạch Mai, nhiều bệnh nhân bị ngộ độc khí nặng, nhiều bệnh nhân đa chấn thương...

Minh Hà - Hoàng Xuyến
TIN LIÊN QUAN

Cháy chung cư mini ở Hà Nội: Mổ cấp cứu thành công cho nạn nhân đa chấn thương

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nơi đây đã tiếp nhận 7 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội). Trong đó có một trường hợp 26 tuổi tử vong ngoại viện, 1 trường hợp đa chấn thương vừa mổ, một bệnh nhân đang nằm theo dõi và 4 người đã xuất viện.

Số người chết và bị thương trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội rất lớn

PHẠM ĐÔNG |

Thứ trưởng Bộ Công an Lê Văn Tuyến cho biết, vụ cháy chung cư mini xảy ra ở Hà Nội gây thiệt hại rất nặng nề, số lượng người chết và số người bị thương rất lớn.

Nạn nhân vụ cháy chung cư mini chui vào tủ, nhảy từ tầng 9 để thoát nạn

Minh Hà- Thùy Linh - Hồng Phúc |

Sau 4 giờ chiến đấu với ngọn lửa lớn, khói đen bủa vây trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ (Thanh Xuân - Hà Nội), cặp vợ chồng trẻ đã tìm mọi cách, vượt qua sự bế tắc, sợ hãi và may mắn thoát chết.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.