"Tám" World Cup: Ronaldo - Messi, lựa chọn nào cho những ngôi sao đã tắt?

Nhóm PV |

Hàng triệu người hâm mộ trên thế giới đã "chết lặng" trước ánh mắt thất thần của Messi và cái lắc đầu ngao ngán của Ronaldo trong ngày thi đấu 16 của World Cup 2018. Những tưởng đây sẽ là giải đấu chứng kiến màn tranh tài nảy lửa của 2 siêu sao thì họ lại nhanh chóng rời World Cup ở vòng 1/8. Hãy cùng "Tám" World Cup nói về câu chuyện của 2 thiên tài "đã tắt" và những ngôi sao mới sẽ tỏa sáng, thay thế vị trí họ.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Tràn lan ảnh chế... Ronaldo - Messi "rủ" nhau rời World Cup

L.T (t.h) |

Sau Messi, đến lượt Ronaldo phải nói lời chia tay World Cup 2018 khi Bồ Đào Nha để thua Uruguay ở vòng 1/8. Nhưng mặc kệ nỗi buồn của 2 siêu sao, cư dân mạng vẫn thản nhiên đem ảnh họ ra chế.

Ấn tượng World Cup ngày 16: Cái lắc đầu của Messi và Ronaldo làm người hâm mộ xót xa

Nguồn FIFA |

Trái với nhiều hi vọng về một kết quả khả quan cho Argentina và Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018 thì cả 2 đội bóng lại nhanh chóng "khăn gói" về nước. Cái lắc đầu tiếc nuối của Ronaldo và Messi trở thành khoảnh khắc khiến hàng triệu cổ động viên trên thế giới đau lòng.

Liệu Neymar có nối gót Messi, Ronaldo xách vali về nước?

QUANG ĐẠI |

World Cup 2018 đang bước vào vòng 1/8 gay cấn, hồi hộp, với những diễn biến khó lường. Sau khi các siêu sao Messi của Argentina, Ronaldo (Bồ Đào Nha) đã ngậm ngùi chia tay giải bóng đá lớn nhất hành tinh, liệu Neymar của Brazil sẽ ra sao?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.