Theo chân "biệt đội áo xanh" quản lý, điều trị F0 tại nhà ở Cần Thơ

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Đội y tế lưu động đã hoạt động hiệu quả trên địa bàn thành phố trong những ngày qua. Công tác quản lý F1, điều trị F0 tại nhà của đội y tế lưu động đã giúp người dân an tâm hơn trong giai đoạn hiện nay.

 

BẠCH CÚC
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh mô hình nuôi tôm 4.0, bảo vệ môi trường của sinh viên Cần Thơ

BẠCH CÚC |

Cần Thơ - Một nhóm nghiên cứu của Trường Cao đẳng Cần Thơ đã sáng tạo nên mô hình với tên gọi "Hệ thống nuôi tôm thông minh bảo vệ môi trường sinh thái", mô hình đã ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp với quy trình kỹ thuật nuôi tôm tiên tiến và kinh nghiệm nuôi tôm truyền thống của hộ dân. Thông qua mô hình nhóm nghiên cứu mong muốn phát huy được mục tiêu kép: Vừa đáp ứng phòng chống dịch, vừa duy trì, ổn định nuôi trồng thủy sản.

Cần Thơ: Xuân 3 miền hội tụ về Phố Ông Chảnh với chủ đề lá dừa

Triệu Kha Nhã |

Cần Thơ - Sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Phố Ông Chảnh (quận Cái Răng) đã đầu tư gần 30 tiểu cảnh đậm đà không khí tết thu hút nhiều bạn trẻ check-in.

Cần Thơ: Quốc lộ 61C vừa vá đã “bung”

Tạ Quang |

Cần Thơ - Quốc lộ 61C, đoạn từ Km10+200 (huyện Phong Điền) đến đoạn giao với Quốc lộ 1A (quận Cái Răng) mặt đường bong tróc, đầy ổ gà,… gây mất an toàn cho người tham gia giao thông. Đặc biệt, nhiều chỗ vừa mới được vá nhưng đã “bung”.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.