TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia nhận định dịch COVID-19 ở Hà Nội và lộ trình nới lỏng giãn cách

THẢO ANH - ĐỨC THIỆN |

Theo bác sĩ Trần Văn Phúc (Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn – Hà Nội), chiến lược chống dịch tại Hà Nội đã cho kết quả khả quan những ngày vừa qua với số ca mắc COVID-19 giảm đáng kể. Tuy nhiên, bác sĩ Phúc cho rằng điều đó không đồng nghĩa với việc mở cửa hoàn toàn sau khi hết thời gian giãn cách xã hội.

Những người gác đường dây nóng "1022" khi Hà Nội giãn cách

VƯƠNG TRẦN |

Chỉ trong vòng hơn một tháng rưỡi, chỉ riêng nhánh số 4 tổng đài 1022 của Hà Nội đã nhận tới gần 27.000 cuộc gọi phản ánh của người dân. Không chỉ ghi nhận, chuyển thông tin xử lý phản ánh vi phạm phòng, chống dịch, thắc mắc về giấy đi đường, tiêm vaccine..., những người gác tổng đài còn nhận lại lời cảm ơn của người dân vì giải đáp kịp thời bức xúc trong thời gian giãn cách.

Hà Nội ngày đêm xét nghiệm COVID-19 nước rút trước 15.9

Nhật Huy - Hà Phương |

Ngay tối 13.9, 15 điểm lấy mẫu xét nghiệm của phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đến từng khu dân cư, từng nhà dân lấy hoàn thành 15.000 mẫu xét nghiệm COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.