Tin nhanh 60s: Tác dụng trị COVID-19 của thuốc Molnupiravir như thế nào?

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Những nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng thuốc kháng virus Molnupiravir trong điều trị COVID-19 đã công bố tại một số quốc gia cho kết quả khả quan về tính an toàn, khả năng dung nạp, đặc biệt giảm tải lượng virus rõ rệt và làm sạch virus ở bệnh nhân thể nhẹ và vừa sau 5 ngày điều trị, giảm tỷ lệ nhập viện, giảm tử vong.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Tình tiết vụ người đàn ông tử vong rơi từ lầu 5 bệnh viện

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Hôm nay 23.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong sau khi rơi từ lầu 5 của một bệnh viện trên địa bàn.

Tin nhanh 60s: Hiệu quả sau tiêm 2 mũi vaccine Trung Quốc với chủng Delta

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s:  Một nghiên cứu do nhà khoa học hàng đầu Trung Quốc Chung Nam Sơn dẫn đầu cho thấy, hai mũi vaccine Trung Quốc vẫn có hiệu quả trong việc ngăn ngừa biến thể Delta.

Loạn bài thuốc trị COVID-19 "đông tây y kết hợp", bác sĩ điều trị lên tiếng

THẢO ANH |

Hiện nay, xuất hiện "nghìn lẻ một" bài thuốc trị COVID-19 trên mạng xã hội. Đi kèm với những bài thuốc trên là sự kêu gọi chia sẻ cùng chung tay lan toả giúp đỡ cộng đồng, thể hiện bài thuốc "có tâm có tầm". Thế nhưng những "bài thuốc giả" này có thể gây ra bệnh thật. Vì thế, mỗi lượt thích, chia sẻ và bình luận của người dân có thể vô tình phong danh "bác sĩ" cho những tác giả chốn mạng xã hội khiến bao người tiền mất tật mang.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.