TIN NÓNG: Chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 lớn nhất lịch sử

Nhóm PV |

Thông tin mới nhất COVID-19 ngày 9.7, nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bộ Y tế đã ban hành Kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm chủng lớn nhất lịch sử từ tháng 7.2021 - tháng 4.2022. Áp dụng 16 nhóm đối tượng được tiêm chủng và 4 nhóm tỉnh, thành phố được ưu tiên tiêm vắc xin COVID-19.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Lao động tự do nào bị ảnh hưởng dịch COVID-19 được TPHCM hỗ trợ?

nam dương |

Chúng tôi là người lao động tự do đang làm ở TPHCM thì bị ngừng việc do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nghe nói, TPHCM có hỗ trợ cho những lao động tự do. Xin hỏi, đối tượng lao động tự do nào được TPHCM hỗ trợ? Mức hỗ trợ bao nhiêu?

Thêm 580.000 liều vaccine COVID-19 của AstraZeneca về Việt Nam

Thanh Chân |

Sáng 9.7, 580.000 liều vaccine COVID-19 AstraZeneca đã tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM). Đây là lần giao vaccine thứ 3 trong hợp đồng 30 triệu liều Công ty Cổ phần Vaccine Việt Nam (VNVC) đặt mua của AstraZeneca và Đại học Oxford.

TIN NÓNG: Thông tin mới nhất về giãn cách xã hội phòng COVID-19 ở TPHCM

NHÓM PV |

Thông tin mới nhất COVID-19 ngày 8.7, TPHCM tạm dừng hoạt động bán vé số dạo. Đáng chú ý, kể cả các dịch vụ ăn uống mang về cũng dừng hoạt động trong vòng 15 ngày kể từ 0h đêm nay ngày 9.7.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.