TPHCM: Hội chữ thập đỏ phát động phòng chống dịch chồng dịch

NGUYỄN LY |

TPHCM - Đồng loạt 20 quận, huyện và thành phố Thủ Đức ra quân phát động mỗi người dân dành 10 - 15 phút mỗi tuần để dọn dẹp nơi mình làm việc, sinh sống, từ trong nhà đến xung quanh nhằm nâng cao sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh nói chung.


NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Đi vào hoạt động khu vui chơi miễn phí cho trẻ em nghèo

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Nhằm giúp trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn có không gian vui chơi, phát triển tư duy và thể chất toàn diện hoàn toàn miễn phí, Thành phố đã đưa vào hoạt động khu vui chơi dành cho trẻ em nghèo.

Người trẻ phân vân về quê lập nghiệp hay tiếp tục ở lại thành phố

Nhóm PV |

Lựa chọn về quê để phát triển sự nghiệp hay ở lại một thành phố lớn và tìm kiếm một công việc phù hợp với khả năng là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều sinh viên chuẩn bị ra trường. Hai lựa chọn có thể dẫn đến những hướng đi khác nhau trong cuộc sống.

Hạnh phúc tan vỡ khi biết chồng ngoại tình với đồng nghiệp (Phần 2)

Nhóm PV |

Đôi vợ chồng đã sống với nhau trọn 20 năm, họ đã có 2 mặt con. Bỗng nhiên người chồng ngoại tình với đồng nghiệp, làm đảo lộn cuộc sống của gia đình này. Họ đã mang nhau ra tòa, liệu pháp luật có giải pháp gì để gia đình họ tồn tại, hay chính các thành viên trong gia đình phải vun vén lại cuộc sống của họ. Câu trả lời có trong phần tiếp theo của câu chuyện.

Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hoà – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.