Từ vụ công nhân ngạt khí dưới cống: Cần kiểm tra quy trình an toàn, thiết bị bảo hộ

KHÁNH LINH - NGUYỄN LY |

TP Hồ Chí Minh - Nguy cơ ngạt khí hay nhiễm phải các khí độc rất cao đối với công việc liên quan tới hệ thống đường ống nước thải. Sau vụ việc 5 công nhân ngạt khí trong cống thoát nước khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương, các cơ quan liên quan cần kiểm tra các quy trình an toàn khi làm việc và tình trạng các trang thiết bị bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động.

KHÁNH LINH - NGUYỄN LY
TIN LIÊN QUAN

Lời chia sẻ của công nhân sau vụ ngạt khí cống thoát nước

Nguyễn Ly |

TP Hồ Chí Minh – Sau khi được cấp cứu kịp thời, hai công nhân may mắn thoát chết đã kể lại giây phút kinh hoàng khi suýt ngạt khí dưới cống thoát nước khi làm nhiệm vụ vệ sinh.

Nóng Sài Gòn: 5 người thương vong vì bị ngạt khí khi nạo vét cống

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

5 người thương vong vì bị ngạt khí khi nạo vét cống; Nhiều bệnh nhi mắc bệnh tay chân miệng chuyển nặng; Người "nói xấu" chủ bãi rác Đa Phước bị buộc xin lỗi;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 26.7.

Ngạt khí khi nạo vét cống ở TPHCM làm 1 người chết, 4 người bị thương

Anh Tú |

Sáng 26.7, 5 công nhân thực hiện việc nạo vét hệ thống thoát nước ở địa bàn huyện Bình Chánh, TPHCM thì bị mắc kẹt dưới cống khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.