Nóng Sài Gòn: 5 người thương vong vì bị ngạt khí khi nạo vét cống

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

5 người thương vong vì bị ngạt khí khi nạo vét cống; Nhiều bệnh nhi mắc bệnh tay chân miệng chuyển nặng; Người "nói xấu" chủ bãi rác Đa Phước bị buộc xin lỗi;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 26.7.

NGUYỄN LY - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: Thêm trường thuộc Đại học Quốc gia TPHCM công bố điểm sàn

Thanh Chân - Ngọc Lê |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 25.7: Hình ảnh vị trí dự kiến xây cầu Thủ Thiêm 4 nối TP Thủ Đức và Quận 7; Thêm trường thuộc Đại học Quốc gia TPHCM công bố điểm sàn; Quán buffet 1.000 đồng dành cho người có hoàn cảnh khó khăn;...

Nóng Sài Gòn: Chiêu thức lừa đảo siêu xe giá trị khủng của Phan Công Khanh

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 24.7: Chủ tịch TPHCM kí văn bản "khẩn" về lập Sở An toàn thực phẩm; Bàn giao xong hơn 2.500ha mặt bằng giai đoạn 1 sân bay Long Thành; Chiêu thức lừa đảo siêu xe giá trị khủng của Phan Công Khanh; Điểm chuẩn được dự báo có biến động ở nhiều tổ hợp...

Nóng Sài Gòn: Nhiều trường đại học hot tại TPHCM công bố điểm sàn

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

Nhiều trường đại học hot tại TPHCM công bố điểm sàn; Ra quân dọn vệ sinh, khơi thông dòng chảy kênh mùa mưa; Tuyển chọn gần 300 nhân sự chuẩn bị vận hành tuyến metro số 1 TPHCM;... là những tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 23.7.

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.