Vụ tai nạn 10 người tử vong ở Quảng Nam: Ai sẽ chịu trách nhiệm bồi thường?

NHÓM PV |

Ngày 14.2 vừa qua, xảy ra vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến 10 người tử vong. Theo cơ quan điều tra, xe khách là loại 16 chỗ đã chở 21 người, tốc độ ở thời điểm va chạm là 69 km/h (vượt quá 9 km/h so với vận tốc tối đa cho phép). Trong vụ việc này, cơ quan chức năng sẽ làm rõ nhiều yếu tố để xác định rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh vụ xe hợp đồng trá hình tai nạn khiến 9 người tử vong ở Quảng Nam

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ tai nạn khiến 10 người tử vong, Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, xe khách trong vụ tai nạn tại tỉnh Quảng Nam được cấp phù hiệu hợp đồng nhưng gom khách lẻ, chở quá số người quy định.

Nhân chứng kể chi tiết vụ tai nạn giao thông 8 người chết tại Quảng Nam

Nguyễn Linh - Văn Trực |

Những nạn nhân sống sót bàng hoàng kể lại vụ tai nạn giao thông khiến 8 người tử vong tại tỉnh Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam khiến 8 người tử vong

HỮU CHÁNH (Theo nguồn UBATGTQG) |

Quảng Nam - Sau khi va chạm với xe container, xe khách 16 chỗ bị biến dạng, lật ngửa, nhiều mảnh kính, hành lý, hành khách văng tung toé.

Giá điện tăng ảnh hưởng "ở mức vừa phải" tới khách hàng phổ biến

Cường Ngô |

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Người dân Làng Nủ bắt đầu cuộc sống mới sau bão lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau một tháng xảy ra trận lũ quét, người dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tổ chức Nhật Bản chống vũ khí hạt nhân nhận Nobel Hòa bình

Thanh Hà |

Giải Nobel Hòa bình 2024 được trao cho tổ chức Nhật Bản Nihon Hidankyo cho những nỗ lực có được "một thế giới không có vũ khí hạt nhân".

Báo Lao Động khánh thành trụ sở văn phòng đại diện tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Sáng 11.10, báo Lao Động khánh thành trụ sở Văn phòng đại diện Đông Bắc Bộ tại Quảng Ninh; trao 520 triệu đồng hỗ trợ CNVCLĐ sau bão số 3.

Lời sau cùng, Trương Mỹ Lan hứa sẽ trả tiền cho trái chủ

Anh Tú |

TPHCM - Trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, tại phần nói lời sau cùng, bị cáo Trương Mỹ Lan tỏ ra ăn năn hối cãi, cam kết sẽ tập trung khắc phục hậu quả vụ án.