Vụ trẻ nhiễm sán lợn: Phụ huynh bức xúc vì các bên "im hơi lặng tiếng"

Thảo Anh - Tan |

Việc hàng loạt trẻ mầm non dương tính với sán lợn ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh khiến phụ huynh tỏ ra bức xúc khi các bên liên quan đều "im hơi lặng tiếng", vào cuộc chậm trễ và chưa xác định được trách nhiệm thuộc về ai.

Thảo Anh - Tan
TIN LIÊN QUAN

Số trẻ nhiễm sán lợn ở Bắc Ninh tiếp tục tăng cao bất thường

Đặng Chung |

Theo thống kê của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, trong hai ngày 15 và 16.3, có hơn 1.500 cháu bé độ tuổi mầm non ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đến bệnh viện xét nghiệm. Tính đến sáng 17.3, đã có 81 trẻ dương tính với sán lợn.

Vụ trẻ mầm non nhiễm sán lợn: Phụ huynh không chờ đợi lời hứa suông

HÀ PHƯƠNG |

Liên quan đến vụ trường học sử dụng thịt lợn nghi nhiễm sán, Công ty TNHH Đầu tư Tài chính Hương Thành đã hứa sẽ đưa các học sinh trường Mầm non Thanh Khương (xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) đi kiểm tra sức khoẻ. Nhưng hầu hết phụ huynh đều không thể chờ đợi lời hứa này. Họ đã nhanh chóng đưa con mình đi khám và phát hiện hàng loạt trẻ dương tính với sán lợn.

Trẻ mầm non nhiễm sán lợn: Để thực phẩm bẩn vào trường học là tội ác

Đặng Chung |

Bác sĩ Nguyễn Trọng An - nguyên Phó cục trưởng Cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em – gọi những người cung cấp thực phẩm bẩn và những người để thực phẩm bẩn tràn vào trường học là “kẻ bất lương”. Việc vô cảm, thờ ơ với sức khỏe của trẻ là tội ác.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.